การค้า ตัวเลือก ด็อด แฟรงก์


การปฏิรูปด็อดแฟรงค์การปฏิรูปถนนวอลล์สตรีทและพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้บริโภค BREAKING DOWN Dodd-Frank Wall Street การปฏิรูปและการคุ้มครองผู้บริโภค Act. The เสถียรภาพทางการเงินกำกับดูแลสภาและการสั่งซื้อ Liquidation Authority ตรวจสอบความมั่นคงทางการเงินของ บริษัท ใหญ่ที่มีความล้มเหลวอาจมีผลกระทบเชิงลบที่สำคัญใน บริษัท การเงินถือว่าใหญ่เกินไปที่จะล้มเหลวนอกจากนี้ยังมีการชำระบัญชีหรือการปรับโครงสร้างหนี้ผ่านทางกองทุนเพื่อการชำระบัญชี Orderly ซึ่งให้เงินเพื่อช่วยในการรื้อของ บริษัท ทางการเงินที่ได้รับการวางไว้ในการพิทักษ์ทรัพย์และป้องกันไม่ให้ดอลลาร์ภาษีจากการถูกนำมาใช้เพื่อสนับสนุน บริษัท ดังกล่าว สภามีอำนาจที่จะทำลายธนาคารที่มีการพิจารณาให้มีขนาดใหญ่เพื่อก่อให้เกิดความเสี่ยงที่เป็นระบบก็ยังสามารถบังคับให้พวกเขาเพื่อเพิ่มความต้องการสำรองของพวกเขาในทำนองเดียวกันสำนักงานประกันแห่งชาติใหม่ควรจะระบุและตรวจสอบ บริษัท ประกันภัยถือว่าใหญ่เกินไปที่จะ ล้มเหลวสำนักคุ้มครองทางการเงินของผู้บริโภค CFPB ควรจะป้องกันการจำนองที่กินสัตว์ร้าย การให้กู้ยืมสะท้อนถึงความเชื่อมั่นอย่างกว้างขวางว่าตลาดสินเชื่อซับไพรม์เป็นสาเหตุหลักของภัยพิบัติในปีพ. ศ. 2551 และทำให้ผู้บริโภคเข้าใจเงื่อนไขการจดจำนองได้ง่ายขึ้นก่อนที่จะปิดบัญชีเอกสารนี้จะป้องกันไม่ให้นายหน้าจำนองรายได้ค่าคอมมิชชั่นที่สูงขึ้นสำหรับการปิดบัญชีเงินให้สินเชื่อ หรือสูงกว่าอัตราดอกเบี้ยและกล่าวว่าผู้สร้างการจำนองไม่สามารถคัดท้ายผู้กู้ที่อาจเกิดขึ้นกับเงินกู้ที่จะส่งผลในการชำระเงินสูงสุดสำหรับผู้สร้าง CFPB ยังควบคุมการให้กู้ยืมอื่น ๆ ของผู้บริโภครวมทั้งบัตรเครดิตและบัตรเดบิตและที่อยู่ร้องเรียนของผู้บริโภคจะต้องมีผู้ให้กู้ การเปิดเผยข้อมูลในรูปแบบที่ง่ายสำหรับผู้บริโภคในการอ่านและทำความเข้าใจตัวอย่างคือคำที่เรียบง่ายที่คุณจะพบในแอปพลิเคชันบัตรเครดิตองค์ประกอบหลักของ Dodd-Frank, Volcker Rule Title VI ของ Act, จำกัด วิธีการที่ธนาคารสามารถลงทุน จำกัด การซื้อขายเก็งกำไรและการขจัดการซื้อขายที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ E ได้ การแยกการลงทุนและการค้าของธนาคารออกจากกันอย่างมีนัยสำคัญทำให้ Volcker Rule สามารถลดความสามารถของสถาบันในการจ้างเทคนิคการบริหารความเสี่ยงในด้านเทคนิคและกลยุทธ์การซื้อขายเมื่อให้บริการลูกค้าในฐานะที่เป็นธนาคารพาณิชย์ธนาคารไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าร่วมกับกองทุนป้องกันความเสี่ยงหรือ บริษัท เอกชน เนื่องจากธุรกิจประเภทนี้ถือว่ามีความเสี่ยงมากเกินไปในความพยายามที่จะลดความขัดแย้งทางผลประโยชน์ บริษัท ทางการเงินไม่ได้รับอนุญาตให้ทำการค้าโดยที่ไม่มีผิวที่เพียงพอในเกมกฎ Volcker ได้รับการผลักดันอย่างชัดเจนในทิศทางของ Glass-Steagall พระราชบัญญัติของปี 1933 เป็นกฎหมายที่จำแนกถึงอันตรายโดยธรรมชาติของหน่วยงานทางการเงินที่ขยายการให้บริการด้านการธนาคารพาณิชยและการธนาคารเพื่อการลงทุนในเวลาเดียวกันนอกจากนี้พระราชบัญญัติยังมีบทบัญญัติในการควบคุมตราสารอนุพันธ์เช่นสัญญาแลกเปลี่ยนเครดิตเริ่มต้นที่ถูกกล่าวหาอย่างกว้างขวางว่ามีส่วนทำให้เกิดผลกระทบต่องบการเงินปี 2551 เนื่องจากอนุพันธ์ทางการเงินที่แปลกใหม่เหล่านี้มีการซื้อขายผ่านเคาน์เตอร์, ตรงข้ามกับศูนย์กลาง การแลกเปลี่ยนเป็นหุ้นและสินค้าโภคภัณฑ์เป็นจำนวนมากไม่ทราบขนาดของตลาดของพวกเขาและความเสี่ยงที่พวกเขาก่อให้เกิดเศรษฐกิจมากขึ้นดอล์ฟแฟรงค์ตั้งค่าการแลกเปลี่ยนแบบรวมศูนย์สำหรับการซื้อขายแลกเปลี่ยนเพื่อลดความเป็นไปได้ของการเริ่มต้นของคู่ค้าและยังต้องการการเปิดเผยข้อมูลมากขึ้น การแลกเปลี่ยนข้อมูลเพื่อสาธารณะเพื่อเพิ่มความโปร่งใสในตลาดเหล่านั้นกฎ Volcker ควบคุมการใช้ตราสารอนุพันธ์ของ บริษัท ทางการเงินเพื่อป้องกันไม่ให้สถาบันใหญ่เกินไปที่จะล้มเหลวจากการเสี่ยงภัยขนาดใหญ่ที่อาจสร้างความหายนะให้กับระบบเศรษฐกิจที่กว้างขึ้นดร. แฟรงก์ยังได้จัดตั้งสำนักงานการให้คะแนนเครดิตของสำนักงาน ก. ล.ต. เนื่องจากหน่วยงานจัดอันดับเครดิตได้รับการกล่าวหาว่าให้คะแนนการลงทุนที่ไม่ถูกต้องซึ่งก่อให้เกิดวิกฤติทางการเงินสำนักงานมีหน้าที่รับผิดชอบในการทำให้หน่วยงานต่างๆปรับปรุงความถูกต้องและจัดให้มีการจัดอันดับเครดิตที่มีความหมายและเชื่อถือได้ เทศบาลและหน่วยงานอื่น ๆ ที่พวกเขาประเมินการใช้งาน Whistleblowers. Dodd-Frank ความเข้มแข็งและประสบการณ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Act. established โปรแกรมความภักดีบังคับซึ่งภายใต้ whistleblowers สามารถรับ 10-30 ของเงินจากการดำเนินคดี settlement. broadened ขอบเขตของพนักงานครอบคลุมโดยรวมพนักงานของ บริษัท รวมทั้ง บริษัท ย่อยและ บริษัท ในเครือยืดอายุของข้อ จำกัด ภายใต้ whistleblower สามารถนำมาอ้างกับนายจ้างของเขา 90-180 วันหลังจากที่มีการละเมิดถูกค้นพบวิจารณ์ของ Dodd-Frank. Proponents ของด็อดแฟรงก์เชื่อว่า การกระทำดังกล่าวจะป้องกันไม่ให้เศรษฐกิจของเราประสบกับวิกฤติเช่นปีพศ. 2551 และปกป้องผู้บริโภคจากการละเมิดสิทธิต่างๆที่ก่อให้เกิดวิกฤติดังกล่าว แต่การจำกัดความเสี่ยงที่ บริษัท การเงินจะสามารถลดความสามารถในการทำกำไรได้พร้อมกันทำให้ผู้ค้ำประกันเชื่อว่า การเรียกเก็บเงินอาจเป็นอันตรายต่อการแข่งขันของ บริษัท สหรัฐเมื่อเทียบกับคู่ค้าต่างประเทศโดยเฉพาะอย่างยิ่งความต้องการ การปฏิบัติตามกฎระเบียบที่พวกเขารู้สึกภาระอย่างเกินควรธนาคารชุมชนและสถาบันการเงินที่มีขนาดเล็กแม้จะมีข้อเท็จจริงที่ว่าพวกเขาเล่นไม่เป็นส่วนหนึ่งในภาวะเศรษฐกิจถดถอยทางการเงินโลก notables เป็นอดีตกระทรวงการคลังเลขานุการ Larry Summers, แบล็คสโตนกลุ่ม LP BX ซีอีโอสตีเฟ่น Schwarzman กิจกรรม Carl Icahn และ JPMorgan Chase Co JPM CEO Jamie Dimon ยังยืนยันว่าในขณะที่สถาบันแต่ละแห่งมีความปลอดภัยมากขึ้นเนื่องจากข้อ จำกัด ด้านเงินทุนที่กำหนดโดย Dodd-Frank ข้อ จำกัด เหล่านี้ทำให้ตลาดมีสภาพคล่องมากขึ้นโดยรวมการขาดสภาพคล่องสามารถมีศักยภาพมากในตลาดตราสารหนี้ที่ และพันธบัตรจำนวนมากขาดอุปทานคงที่ของผู้ซื้อและผู้ขายความต้องการสำรองที่สูงขึ้นภายใต้ Dodd-Frank หมายความว่าธนาคารจะต้องถือร้อยละที่สูงขึ้นของสินทรัพย์ของพวกเขาเป็นเงินสดซึ่งจะช่วยลดจำนวนเงินที่พวกเขาสามารถที่จะ ถือเป็นหลักทรัพย์ในความต้องการของตลาดดังนั้นจึงเป็นการ จำกัด บทบาทการทำตลาดพันธบัตรที่ธนาคารได้ดำเนินการไว้อย่างต่อเนื่องกับธนาคารพาณิชย์ ในการเล่นส่วนหนึ่งของผู้ทำตลาดผู้ซื้อที่คาดหวังจะมีเวลาที่ยากลำบากในการหาผู้ขายที่ต่อต้านผู้ขาย แต่ที่สำคัญกว่าผู้ขายที่คาดหวังจะพบว่าเป็นการยากที่จะหาผู้ซื้อที่ต่อต้านการขายโดยเฉพาะอย่างยิ่งนักวิจารณ์เชื่อว่าการกระทำนี้จะส่งผลต่อการเติบโตทางเศรษฐกิจในท้ายที่สุดหากคำวิจารณ์นี้เป็นจริง, การกระทำอาจส่งผลกระทบต่อชาวอเมริกันในรูปแบบของการว่างงานที่สูงขึ้นค่าจ้างที่ต่ำลงและการเพิ่มขึ้นของความมั่งคั่งและมาตรฐานการครองชีพที่ช้าลงในขณะเดียวกันก็จะเสียค่าใช้จ่ายในการดำเนินการหน่วยงานใหม่ทั้งหมดเหล่านี้และบังคับใช้กฎใหม่เหล่านี้ทั้งหมด 225 กฎใหม่ทั่วทั้ง 11 แห่ง หน่วยงานที่จะต้องเป็นที่แน่นอนและเงินที่จะมาจาก taxpayers. Dodd-Frank Act. ในผลพวงของวิกฤตการณ์ทางการเงินในปี พ. ศ. 2544 ด็อดแฟรงค์ Wall Street Reform และพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้บริโภคปี 2010 Dodd-Frank Act ได้เพิ่มอำนาจการกำกับดูแลของ CFTC เพื่อดูแลตลาดสัญญาซื้อขายล่วงหน้ามากกว่า 400 ล้านล้านเหรียญอันเป็นผลมาจากการปฏิรูประบบแฟรงค์ Wall Street และ Consumer Protection Act CFTC ได้ออกกฎเพื่อควบคุมการแลกเปลี่ยน ดูข้อมูลด้านล่างเกี่ยวกับพื้นที่ที่ CFTC ระบุในกฎระเบียบของการเขียนยังดูกฎที่เสนอและกฎสุดท้ายที่ออกโดยคณะกรรมการจนถึงปัจจุบันการประชุมภายนอก CFTC มุ่งมั่นที่จะโปร่งใสในกระบวนการกําหนดกฎระเบียบข้อมูลเกี่ยวกับการประชุมทั้งหมดที่ประธานและ เจ้าหน้าที่คณะกรรมาธิการได้ดำเนินการกับหน่วยงานภายนอกเกี่ยวกับการดำเนินการตามพระราชบัญญัติการปฏิรูปด็อดแฟรงค์ Wall Street และพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้บริโภคโดยจะมีการเผยแพร่หัวข้อการประชุมผู้เข้าร่วมประชุมสรุปผลการประชุมและเอกสารใด ๆ ที่นำเสนอต่อ CFTC ได้ที่นี่ การศึกษาเกี่ยวกับการปฏิรูปด็อดแฟรงค์ Wall Street และพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้บริโภคจำเป็นต้องใช้ CFTC เพื่อดำเนินการศึกษาและรายงานเกี่ยวกับประเด็นต่างๆที่มีผลต่อตลาดอนุพันธ์ข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับรายงานและการศึกษาเหล่านี้จะมีการเผยแพร่ตามที่มีอยู่ ของ HR 4173 Dodd-Frank การปฏิรูป Wall Street และการคุ้มครองผู้บริโภค Act. Download PDF ของการเรียกเก็บเงินหรืออ่านข้อความใน THOMAS. Swaps ระเบียบ Dodd-Frank Wall Street ปฏิรูปและพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้บริโภคนำการปฏิรูปที่ครอบคลุมการควบคุมการแลกเปลี่ยนผลิตภัณฑ์เหล่านี้ซึ่งยังไม่ได้รับการควบคุมในสหรัฐอเมริกาเป็นศูนย์กลางของวิกฤตการณ์ทางการเงิน 2008 ประวัติศาสตร์ด็อด ใบเรียกเก็บเงินแฟรงค์อนุญาตให้ CFTC เพื่อกำหนดตัวแทนจำหน่าย Swap รายชื่อตัวแทนจำหน่าย Swap ที่ได้รับการจดทะเบียนแบบ Provisionally Swap จะต้องเป็นไปตามข้อกำหนดด้านเงินทุนและการทำกำไรเพื่อลดความเสี่ยงในระบบผู้ขายจะต้องปฏิบัติตามมาตรฐานการดำเนินธุรกิจที่มีประสิทธิภาพเพื่อลดความเสี่ยงและ ส่งเสริมความสมบูรณ์ของตลาดผู้ขายจะต้องปฏิบัติตามข้อกำหนดในการเก็บบันทึกและการรายงานเพื่อให้หน่วยงานกำกับดูแลสามารถควบคุมตลาดเพิ่มความโปร่งใสและปรับปรุงราคาในตลาดตราสารอนุพันธ์แทนการซื้อขายนอกตลาดของประชาชนสัญญาอนุพันธ์มาตรฐานจะต้องมีการซื้อขาย ในการแลกเปลี่ยนการควบคุมหรือการดำเนินการแลกเปลี่ยนสิ่งอำนวยความสะดวกการซื้อขายที่ชัดเจนของสัญญาแลกเปลี่ยนจะเพิ่มการแข่งขันและนำข etter การกำหนดราคาตลาดนี้จะลดค่าใช้จ่ายสำหรับธุรกิจและผู้บริโภคความเสี่ยงต่ำกว่าอนุพันธ์อเมริกัน Public. Standardized จะถูกย้ายเข้าสู่สำนักหักบัญชีกลางเพื่อลดความเสี่ยงในระบบการเงินซีดาร์ทำหน้าที่เป็นพ่อค้าคนกลางระหว่างสองฝ่ายในการทำธุรกรรมและใช้เวลาในการ ความเสี่ยงที่คู่สัญญาอาจผิดนัดในพันธกรณีได้ Bullinghouse ได้ลดความเสี่ยงในตลาดฟิวเจอร์ตั้งแต่ทศวรรษที่ 1890 การเรียกเก็บเงิน Dodd-Frank นำนวัตกรรมการตลาดที่สำคัญนี้ไปสู่ตลาดแลกเปลี่ยนความรู้สึกของ DODD-FRANK. The ด็อดแฟรงก์มี ความหมายกว้างและลึกที่จะสัมผัสทุกมุมของบริการทางการเงินและอุตสาหกรรมอื่น ๆ หลายเว็บไซต์นี้พัฒนาและดูแลโดยทนายความที่ Stinson Leonard Street ทุ่มเทเพื่อทำให้ความรู้สึกของกฎหมายที่ซับซ้อนนี้และช่วยให้ธุรกิจเข้าใจว่ามันจะส่งผลกระทบต่อพวกเขาโดยเฉพาะบล็อกของเรา . โดย Nate Endrud วันที่ 30 กันยายน 2013 วันนี้แผนกการกำกับดูแลตลาด CFTC ได้รับการตอบรับ คำถามที่ถามบ่อยเกี่ยวกับตัวเลือกสินค้าโภคภัณฑ์รวมถึงการรายงานเกี่ยวกับข้อตกลงทางการค้าการตอบสนองชี้แจงประเด็นสำคัญบางประการและย้ำถึงประเด็นอื่น ๆ ด้านล่างนี้คือประเด็นสำคัญบางอย่างที่มีตัวเลขสอดคล้องกับคำตอบของ CFTC 3 เพื่อเป็นการฟื้นฟูเพื่อ มีคุณสมบัติเป็นตัวเลือกทางการค้าที่มีภาระด้านกฎระเบียบที่ต่ำกว่าตัวเลือกหรือสัญญาแลกเปลี่ยนอื่น ๆ ตัวเลือกสินค้าโภคภัณฑ์จะต้องเกี่ยวข้องกับสินค้าทางกายภาพและเป็นไปตามเงื่อนไข 3 ข้อใดข้อ 1 ตัวเลือกที่เสนอโดยผู้เข้าร่วมสัญญาที่มีสิทธิ์ซึ่งโดยทั่วไปพูดเป็นนิติบุคคลที่มีความซับซ้อนทางการเงินหรือ ผู้เข้าร่วมการค้าหรือผู้ประกอบการค้าสินค้าพื้นฐานทางกายภาพ 2 ตัวเลือกนี้จะเสนอให้กับผู้เข้าร่วมการค้าและ 3 ตัวเลือกนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้มีการตัดสินทางร่างกายเพื่อที่ว่าถ้าใช้สิทธิตัวเลือกนี้จะส่งผลให้ การขายสินค้าเกษตรที่ได้รับการยกเว้นหรือสินค้าเกษตรเพื่อการจัดส่งหรือการจัดส่งหรือรอการตัดบัญชีทันทีหรือที่ได้รับมอบอำนาจ 6 ภายใต้ CF ตัวเลือกการค้า TC No-Action Letter ตัวแทนจำหน่ายที่ไม่ใช่ Swap ผู้เข้าร่วม Swap รายใหญ่ MSP ที่ไม่ใช่ MSP จะได้รับการยกเว้นจากการรายงานตัวเลือกทางการค้าตามเกณฑ์การทำธุรกรรมแต่ละรายการตามส่วนที่ 45 ของกฎการรายงานการแลกเปลี่ยนของ CFTC ที่ 1 รายงานตัวเลือกการค้าทั้งหมดที่ไม่ได้รับการรายงาน ได้แก่ ตัวเลือกทางการค้าที่คู่สัญญาทั้งสองฝ่ายเป็น MSP แบบ Non-SD ผ่านแบบฟอร์มการยื่นแบบรายปีและแจ้ง DMO 2 ฉบับผ่านทางอีเมลไม่เกิน 30 วันหลังจากเข้าสู่ตัวเลือกทางการค้า มูลค่ามากกว่า 1 พันล้านในปีปฏิทินใด ๆ ผลที่เป็นไปได้ของข้อตกลงนี้อาจเป็นไปได้ว่าทางเลือกทางการค้าที่มีคู่สัญญาอย่างน้อยหนึ่งรายเป็น SD MSP จะรายงานตามรายงาน SD MSP ตามส่วนที่ 45 ในขณะที่ข้อตกลงทางการค้าซึ่งทั้งสองฝ่าย คู่สัญญาจะเป็น MSP ที่ไม่ใช่ SD จะรายงานโดยคู่สัญญาทั้งสองฝ่ายในฟอร์ม TO.8 แบบฟอร์ม TO แบบฟอร์มการรายงานตัวเลือกทางการค้าที่ไม่ได้รับการรายงานเป็นอย่างอื่นจะต้องกรอกและส่งผ่านทางเว็บของคณะกรรมการ แบบฟอร์มการยื่นแบบฟอร์มต้องยื่นภายในวันที่ 1 มีนาคมของปีปฏิทินก่อนหน้าเช่น 1 มีนาคม 2014 สำหรับปีปฏิทิน 2013.9 ฟอร์มความต้องการในการรายงานจะถูกเรียกใช้โดยการป้อนตัวเลือกการค้าที่ยังไม่ได้รายงานในระหว่างปีปฏิทินอย่างไรก็ตามมูลค่าที่รายงานใน แบบฟอร์มคือมูลค่าของตัวเลือกที่ใช้ในช่วงปีปฏิทิน.13แบบฟอร์มการยื่นแบบฟอร์มแรกซึ่งครอบคลุมปฏิทินปี 2013 ควรรวมถึงตัวเลือกทางการค้าที่ไม่ได้รับการลงนามที่ป้อนลงในหรือหลังจากวันที่ 10 เมษายน 2013 ตัวเลือกและสัญญาแลกเปลี่ยนที่ทำขึ้นก่อนวันที่มี การพิจารณาทางประวัติศาสตร์และการรายงานตัวเลือกการค้าทางประวัติศาสตร์ไม่ได้ถูกพิจารณาโดยกฎระเบียบของ CFTC.16 ตัวเลือกทางการค้าต้องเป็นไปตามข้อกำหนดขีด จำกัด ของส่วนที่ 151 ซึ่งข้อกำหนดถูกยกเลิกโดยคำตัดสินของศาลการอุทธรณ์อยู่ระหว่างการพิจารณาอย่างไรก็ตามขีด จำกัด ตำแหน่งไม่สามารถใช้กับการคัดเลือกได้ ป้องกันความเสี่ยงและต่อไปใช้เฉพาะกับสัญญาแลกเปลี่ยนหรือสัญญาซื้อขายล่วงหน้าที่เชื่อมโยงกับหนึ่งใน 28 สัญญาที่อ้างอิงเกี่ยวกับสัญญาพลังงาน, ก๊าซธรรมชาติ NYMEX ของ Henry Hub, น้ำมันดิบ Light Sweet, NY Harbour น้ำมันเบนซิน Blendstock และสัญญาน้ำมัน NY Harbor น้ำมัน contracts. Check บ่อยสำหรับข้อมูลการปรับปรุงเกี่ยวกับพระราชบัญญัติงานพระราชบัญญัติด็อดแฟรงค์และอื่น ๆ เรื่องกฎหมายหลักทรัพย์สำคัญ

Comments

Popular posts from this blog

Vsa Trading สัญญาณ

การกุศล บริจาค หุ้น ตัวเลือก

ตัวเลือก Trading งาน Nyc