Opencart หุ้น หลาย ตัวเลือก


ตัวเลือกในส่วนการจัดการส่วนตัวเลือกภายใต้แคตตาล็อกช่วยให้คุณสามารถกำหนดรายละเอียดที่ลูกค้าเห็นได้เมื่อตรวจสอบผลิตภัณฑ์ในหน้าผลิตภัณฑ์ส่วน "ตัวเลือกที่ใช้ได้" จะแสดงขึ้นภายใต้ราคาตัวเลือกสำหรับผลิตภัณฑ์นั้นต้องถูกเลือกก่อนลูกค้า สามารถเพิ่มผลิตภัณฑ์ลงในตะกร้าสินค้าได้รูปภาพด้านล่างแสดงตัวเลือกเริ่มต้น แต่คุณสามารถเลือกแก้ไขหรือลบข้อมูลได้โดยหลักตัวเลือกนี้สามารถสร้างขึ้นเพื่อให้เหมาะสมกับข้อกำหนดเฉพาะที่จำเป็นสำหรับลูกค้าในการซื้อผลิตภัณฑ์ ปุ่มแทรกจะนำคุณไปสู่การสร้างตัวเลือกใหม่ตัวอย่างเช่นหากคุณต้องการให้ลูกค้าเลือกขนาดสำหรับผลิตภัณฑ์ใดโดยเฉพาะก่อนที่จะเช็คเอาท์คุณสามารถสร้างตัวเลือกขนาดได้ดร็อปปิ้งประเภทนี้จะแสดงวิธีต่างๆในการแสดงผลนี้ ตัวเลือกสำหรับตัวเลือกขนาดสามค่าตัวเลือกของถูกสร้างขึ้นขนาดเล็กกลางและภาพขนาดใหญ่สามารถเพิ่มสำหรับตัวเลือก แต่เนื่องจากมันหมายถึงขนาดตัวเลือกชื่อค่าจะ s uffice หากตัวเลือกเป็นสีจะมีภาพสีที่เหมาะสมการเพิ่มตัวเลือกกับผลิตภัณฑ์เมื่อต้องการใช้ตัวเลือกกับผลิตภัณฑ์เฉพาะคุณจะต้องแก้ไขแท็บตัวเลือกภายใต้ Catalogue Options ผลิตภัณฑ์ที่สามารถสร้างขึ้นก่อนที่จะเพิ่ม จากนั้นเพิ่มในระหว่างการสร้างผลิตภัณฑ์ในแท็บตัวเลือกข้อควรระวังในหน้าร้านโดยมีแนวคิดทั่วไปที่อยู่เบื้องหลังตัวเลือกที่ได้อธิบายไว้ด้านบนตอนนี้เราสามารถเข้าไปดูตัวอย่างโดยละเอียดได้จากการใช้ส่วนตัวเลือกเพื่อแก้ไขประสบการณ์เช็คเอาต์ในหน้าร้าน ตัวอย่างนี้เราจะเพิ่มตัวเลือกลงในตัวอย่างผลิตภัณฑ์ iPod Classic ที่ได้จากการติดตั้งรูปภาพด้านล่างนี้มาจากหน้าผลิตภัณฑ์ iPod Classic ของเราเราจะเห็นรายละเอียดผลิตภัณฑ์เช่นผู้ผลิตรหัสผลิตภัณฑ์ความพร้อมใช้งานและราคาที่ได้รับรายละเอียดผลิตภัณฑ์ ถัดจากภาพผลิตภัณฑ์ตัวเลือกการโต้ตอบเท่านั้นที่เห็นด้านล่างคือจำนวนหรือปริมาณในช่องว่างถัดจากปริมาณลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยนปริมาณคลาสสิก iPod ที่จะเพิ่มได้ d ไปที่ตะกร้าสินค้าตัวอย่างเช่นเราต้องการเพิ่มตัวเลือกเพิ่มเติมในการกำหนดประเภทของ iPod Classic ที่จะซื้อโดยลูกค้าภายใต้ตัวเลือกของแคตตาล็อกเราจะแทรกตัวเลือกใหม่ที่มีค่าตัวเลือกที่แตกต่างกัน OpenCart อนุญาตให้มีสี่แบบที่แตกต่างกัน ประเภทของตัวเลือกสำหรับลูกค้าที่จะเลือกภายใต้ตัวเลือกเลือกไฟล์วันที่และประเภทการป้อนข้อมูลเลือกชนิดเลือกชนิดช่วยให้ลูกค้าเลือกค่าตัวเลือกที่เฉพาะเจาะจงในประเภทเลือกเหล่านี้เป็นประเภทย่อยต่อไปนี้เลือกมีช่องแบบเลื่อนลงที่ลูกค้าต้องเลือก ค่าตัวเลือกเลือกไอคอนเลือกได้ด้วยค่าตัวเลือกเลือกวิทยุได้เพียงหนึ่งรายการเท่านั้นที่สามารถเลือกตัวเลือกอื่น ๆ ที่จะยกเลิกการเลือกตัวเลือกที่คลิกก่อนหน้านี้และย้ายไปที่ตัวเลือกปัจจุบันเช็คบ็อกซ์ค่าตัวเลือกหลายค่าสามารถตรวจสอบได้ในครั้งเดียวภาพให้ การเลือกวิทยุถัดไปภาพขนาดเล็กที่อัปโหลดในสต็อกของเราเรามีสีที่แตกต่างกันของ iPods คลาสสิกสีดำเงินและสีขาวชื่อ Option เพื่ออธิบายสีเหล่านี้จะถูก Co lor เราตัดสินใจว่าเราต้องการใช้ตัวเลือกประเภทวิทยุเพื่อแสดงตัวเลือกสีเราต้องการตัวเลือกนี้ให้เป็นตัวเลือกแรกในรายการดังนั้นเราจึงให้ลำดับเรียงลำดับจาก 1 เราได้เพิ่มชื่อค่าตัวเลือก 3 ค่าสำหรับสีดำ, สีขาวเงินถ้าต้องการเราอาจจะอัพโหลดภาพของ iPods ด้วยสีที่แตกต่างกันไปถัดจากชื่อค่าที่เกี่ยวข้องโดยใช้ Image manager ต่อไปเราจะย้ายไปที่แท็บ Options เพื่อเพิ่มตัวเลือกของเราลงในผลิตภัณฑ์ภายใต้ Catalog Products ส่วนนี้จะแตกต่างจากส่วนตัวเลือกภายใต้แคตตาล็อกเนื่องจากจะกำหนดตัวเลือกที่สร้างไว้ก่อนหน้านี้กับผลิตภัณฑ์โดยตรงเราคลิกที่ไอคอนสีเขียวและพิมพ์ลงในสีเพื่อเรียกใช้ตัวเลือกสีของเราที่เราทำภายใต้ตัวเลือกของแคตตาล็อกในคอลัมน์ Option Value เรา เพิ่ม 3 ค่าเพื่อให้สามารถแสดงค่าตัวเลือก Black, Silver และ White นอกจากนี้เรายังเพิ่มปริมาณของแต่ละสีที่มีให้เลือกใช่เพื่อลบสต็อกและเพิ่มคะแนนสะสม 10 คะแนนไปที่คะแนนสะสมเราสามารถเพิ่มการเพิ่มหรือ ลดราคาสำหรับสีที่เลือกหรือระบุน้ำหนัก แต่เราเลือกที่จะไม่บันทึกการจัดเก็บตัวเลือกสีนี้ไว้ในแท็บตัวเลือกจะเปลี่ยนวิธีการดูผลิตภัณฑ์นี้ในหน้าผลิตภัณฑ์ s หน้าผลิตภัณฑ์สามารถดูได้จากภาพหน้าจอด้านล่าง เราพบว่าส่วนใหม่ได้รับการเพิ่มภายใต้ราคาชื่อตัวเลือกที่มีให้เราเห็นตัวเลือกสีของเรามีสามสีในรูปแบบการเลือกวิทยุเครื่องหมายดอกจันสีแดงหมายความว่าตัวเลือกนี้จะต้องเลือกก่อนที่จะเพิ่มลงในรถเข็นหากเลือกไม่ได้เป็น t ลูกค้าไม่สามารถเพิ่มผลิตภัณฑ์ลงในรถเข็นได้ประเภทไฟล์ต้องให้ลูกค้าอัปโหลดไฟล์ของตนเองก่อนที่จะเพิ่มผลิตภัณฑ์ลงในรถเข็นของลูกค้าในตัวอย่างของเราเราต้องการให้ลูกค้าอัปโหลดไฟล์ภาพก่อนเช็คเอาท์ ที่เราสามารถเพิ่มภาพลงใน iPod แบบกำหนดเองได้มีเพียงตัวเลือกเดียวเท่านั้นภายใต้ File Type ที่เรียกว่า File เมื่อเราย้ายไปที่แท็บ Option ภายใต้ Catalog Catalog เพื่อเพิ่มตัวเลือกให้กับผลิตภัณฑ์ ต้องการไฟล์หรือไม่ไม่มีค่าตัวเลือกใด ๆ เนื่องจากผู้ใช้สามารถอัปโหลดไฟล์ของตนเองได้จากคอมพิวเตอร์ผลการบันทึกตัวเลือกนี้สามารถดูได้จากหน้าผลิตภัณฑ์ iPod Classic ลำดับการเรียงลำดับจาก 2 ชุด ตัวเลือกประเภทไฟล์ที่อยู่ด้านล่างตัวเลือกสีเมื่อลูกค้าคลิกที่ปุ่มอัปโหลดไฟล์จะสามารถเลือกไฟล์จากคอมพิวเตอร์ที่จะรวมอยู่ในเช็คเอาท์ได้ประเภทวันที่อนุญาตให้มีการเลือกวันที่เวลาหรือเวลาวันที่ สำหรับผลิตภัณฑ์ของเราเราต้องการให้ลูกค้าระบุวันที่จัดส่งให้เราจึงระบุชื่อ Option เป็นวันที่จัดส่งเราเลือกประเภท Date เนื่องจากเราไม่ต้องการให้มีเวลาที่แน่นอนเราจะเพิ่มลำดับการจัดเรียงเป็น 4 เนื่องจาก เราต้องการให้ตัวเลือกนี้เป็นตัวเลือกสุดท้ายก่อนที่ลูกค้าจะเพิ่มผลิตภัณฑ์ลงในรถเข็นของพวกเขาในแท็บตัวเลือกเราสามารถระบุได้ว่าเป็นตัวเลือกที่จำเป็นและวันที่ที่เราต้องการรวมอยู่ในพื้นที่ลูกค้าสามารถเปลี่ยนวันที่ใช้ปฏิทินได้หรือไม่ ในหน้าผลิตภัณฑ์ ดังนั้นวันที่ของค่าตัวเลือก doesn t มากเกินไปผลของประเภทวันที่สามารถมองเห็นได้ในภาพหน้าผลิตภัณฑ์ด้านล่างวันที่จัดส่งเป็นจำนวนการเรียงลำดับเป็น 4 ดังนั้นจึงต่ำกว่าตัวเลือกสีและตัวเลือก Ipod Image Custom ประเภทการป้อนข้อมูลช่วยให้ตัวเลือกข้อความหรือพื้นที่ข้อความความแตกต่างระหว่างข้อความและพื้นที่ข้อความคือข้อความเป็นหนึ่งในบรรทัดของข้อความว่างที่จะกรอกในขณะที่พื้นที่ข้อความให้พื้นที่มากขึ้นสำหรับความคิดเห็นอีกต่อไปสำหรับ iPod Classic ของเราเราตัดสินใจว่าเรา ต้องการตัวเลือก Engraved Name เพื่อแกะสลักชื่อของลูกค้าใน iPod เราต้องการให้ลูกค้าพิมพ์ชื่อและนามสกุลของคุณดังนั้นเราจึงเลือกประเภทข้อความเราได้เรียงลำดับจาก 3 เนื่องจากเราต้องการให้ตัวเลือก Engraved Name เป็น ด้านบนวันที่จัดส่งในแท็บตัวเลือกภายใต้ผลิตภัณฑ์เราตัดสินใจว่าจะไม่ต้องมีตัวเลือกนี้เพื่อตรวจสอบในค่าตัวเลือกที่เราใส่ชื่อและนามสกุลเพื่อให้ลูกค้าทราบเพื่อป้อนชื่อและนามสกุลลงในช่อง เมื่อตัวเลือกถูกบันทึกลงในเครื่อง เราสามารถเห็นส่วนชื่อแกะสลักภายใต้ Ipod Case Custom Image และข้างต้นวันที่จัดส่งสินค้าเครื่องหมายดอกจันสีแดงหายไปเพราะเราเลือก No under Required ค่าตัวเลือกแสดงชื่อและนามสกุลในกล่อง แต่ลูกค้าสามารถพิมพ์ชื่อของตัวเองได้ พื้นที่แสดงในรถเข็นช็อปปิ้งเมื่อลูกค้าทำการเลือกและเพิ่มผลิตภัณฑ์ลงในตะกร้าตะกร้าจะแสดงตัวเลือกผลิตภัณฑ์ iPod Classic ภายใต้คอลัมน์ Product Name ตัวเลือกทั้งหมดที่เลือกจะรวมอยู่ใน iPod Classic เมื่อ ลูกค้าจะเช็คเอาท์ข้อมูลผลิตภัณฑ์นี้จะรวมอยู่ด้วยส่วน Option จะเพิ่มความยืดหยุ่นในการปรับแต่งข้อมูลผลิตภัณฑ์บนหน้าผลิตภัณฑ์อีกชั้นหนึ่งด้วยการทำความคุ้นเคยกับแท็บ Options คุณจะปรับปรุงขั้นตอนการทำธุรกรรม OpenCart สำหรับลูกค้าของคุณโดยใช้ opencart version 1 5 5 1 สำหรับเว็บไซต์ของเราฉันต้องเพิ่มมากกว่าหนึ่งตัวเลือกสำหรับผลิตภัณฑ์ตัวอย่างเช่นฉันต้องการที่จะแสดงเสื้อที่มีขนาดใหญ่ขนาดกลางขนาดเล็กและสีขาว e สีดำสีฟ้าสีแดงสีเขียวเป็นต้นโดยค่าเริ่มต้น opencart ช่วยให้เราสามารถเพิ่มปริมาณที่แยกต่างหากสำหรับแต่ละสีและ size. How ฉันสามารถพูดถึงว่าเรา ve 5 เสื้อขนาดใหญ่สีฟ้า 3 เสื้อกลางสีขาว etc. Please ช่วยขอบคุณใน Advance. I เดานี้จะเป็นไปได้ถ้าคุณสร้างตัวเลือกสำหรับการผสมสีขนาด x เท่านั้นลูกค้าแล้วจะต้องเลือกขนาดที่ต้องการและสีในตัวเลือกเช่นฉันเชื่อว่าอาจจะยากที่จะรักษา แต่มันจะง่ายและราคาถูกกว่า การดำเนินการดังกล่าวพึ่งพา OpenCart แต่เป็นความคิดที่ดีที่จะคิดเกี่ยวกับบางทีแดเนียลเคอร์ควรมากกว่า us. EDIT ตามความคิดเห็นในกรณีที่แก้ปัญหาเฉพาะคือมีผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันต่อสีหรือขนาดแล้วเพียงรับขนาดที่ต้องการ ตัวเลือกสีในกรณีที่คุณจะมีผลิตภัณฑ์มากขึ้น แต่คุณจะสามารถที่จะ จำกัด ชิ้นสีแต่ละชิ้นต่อขนาดคอนกรีตหรือในทางกลับกัน 1 5 x จำนวนตัวเลือกที่หลากหลาย OpenCart 1 5 x. This mod เปลี่ยนทางเลือกที่ใช้เพื่อให้แต่ละตัวเลือกฟิลด์ปริมาณของตัวเองมันจะแทนที่ตัวเลือกช่องทำเครื่องหมายปกติใด ๆ กับกล่องจำนวนมากเพื่อให้สามารถเลือกตัวเลือกผลิตภัณฑ์ในเวลาเดียว . มันเปลี่ยนแปลงตัวเลือกในการใช้ราคาผลิตภัณฑ์ตัวเลือกราคาและลบ field. It ราคาปกตินอกจากนี้ยังเอากล่องปริมาณปกติตั้งแต่ที่จะสับสนนี้จะไม่ทำงานกับตัวเลือก Boost โดย Qphoria. This จะไม่ทำงานกับราคาตัวเลือก ปรับปรุง Redux โดย Qphoria. This จะไม่ทำงานกับ Dependent Options โดย rph คุณจะต้องติดตั้ง vQmod engine ไว้ ใส่ปลั๊กอิน vQmod script แบบธรรมดาและเล่นเพิ่มเพื่อเปิดใช้งานลบออกเพื่อปิดใช้งาน ไม่มีการเปลี่ยนแปลงผู้ดูแลระบบเพียงแทนที่พฤติกรรมเริ่มต้นของช่องทำเครื่องหมาย เปลี่ยนแปลงราคาตัวเลือกเพื่อใช้ราคาตัวเลือกผลิตภัณฑ์แบบเต็ม ซ่อนกล่องจำนวนมากเมื่อใช้ตัวเลือกประเภท multi qty ทำงานเหมือนปกติเมื่อไม่ใช้งาน มี div รูปแบบที่กำหนดไว้ล่วงหน้าหลายรูปแบบโดยที่ไม่มีภาพขึ้นอยู่กับธีมและความชอบของคุณมีรูปแบบต่างๆของสคริปต์อยู่ภายในโฟลเดอร์ xml ของ vqmod DO ไม่ใช่อัปโหลดมากกว่าหนึ่งเวอร์ชั่นซึ่งใช้การเปลี่ยนแปลงไฟล์น้อยกว่า ง่ายต่อการผสานกับรูปแบบที่กำหนดเองซึ่งจะใช้การเปลี่ยนแปลงที่มีขนาดเล็กและเพิ่มภาพตัวเลือกเพื่อดูเมื่อมีการเพิ่มลงในรถก็จะแสดงภาพตัวเลือกหากมีอยู่มิฉะนั้นจะแสดงภาพผลิตภัณฑ์หลัก 1 mod นี้ถือว่าคุณจะไม่ต้องการช่องทำเครื่องหมายตามปกติ mod จะแทนที่กล่องกาเครื่องหมายด้วยกล่อง multi qty 2. mod mod นี้อนุมานว่าคุณจะไม่เลือกชนิดของ option หลายตัวกับ option types ในผลิตภัณฑ์เดียวกันเนื่องจากการออกแบบมันจะซ่อนปริมาณและราคาของผลิตภัณฑ์และเปลี่ยนเหตุผลของ เพิ่มฟังก์ชันรถเข็นคุณสามารถใช้ตัวเลือกประเภทอื่น ๆ กับผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ได้อย่างแน่นอนวิธีการติดตั้ง 1 ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ติดตั้ง vQmod ไว้ 2 เปิดเครื่องรูดแพคเกจลงบนเดสก์ทอปของคุณ 3 เลือกสคริปต์หนึ่งตัวในโฟลเดอร์ xml vqmod 4 แก้ไขสคริปต์เพื่อเปลี่ยนค่าเริ่มต้นเป็นชื่อชุดรูปแบบของคุณ 5 อัปโหลดไฟล์นั้นไปยังโฟลเดอร์ xml vqmod บนไซต์ของคุณ 6 Goto ผลิตภัณฑ์ที่มีตัวเลือกช่องทำเครื่องหมายควรแทนที่ด้วยกล่องจำนวนมาก 7 ตรวจสอบว่าไม่มีข้อผิดพลาดใด ๆ หากมีอยู่ให้อ่านรีวิวหมายเหตุของคุณ HTML ไม่ได้แปลว่าเลวไม่ดีใส่รหัสในช่องด้านล่าง

Comments

Popular posts from this blog

Vsa Trading สัญญาณ

การกุศล บริจาค หุ้น ตัวเลือก

ตัวเลือก Trading งาน Nyc